logo
add image
TRANG CHỦ TIN TỨC HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

Toạ đàm kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 tại Ban Quản lý Khu NNUDCNC Phú Yên năm 2021

Ngày đăng

Sáng ngày 08/03/2021 Ban quản lý Khu NNUDNCNC Phú Yên đã tổ chức  buổi toạ đàm chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.Tham dự buổi toạ đàm có đại diện lãnh đạo Ban và toàn thể các CBCCVC của Ban quản lý.

Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao có 34 đoàn viên, trong đó có 14 nữ công đoàn. Những năm qua, chị em phụ nữ luôn gương mẫu đi đầu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chăm lo cho gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước - đảm việc nhà” luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, khẳng định vai trò, vị trí của mình trong cơ quan và trong xã hội. Tại buổi toạ đàm đồng chí Trần minh Châu, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Quản lý đã ôn lại lịch sử ngày 08/3 và khí phách hào hùng của cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

chau.jpg

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Minh Châu đã chúc mừng và đánh giá cao tinh thần năng động, sáng tạo, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của chị em phụ nữ, cùng lúc vừa phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan vừa phải thực hiện thiên chức của người mẹ, người vợ trong gia đình. Đồng chí mong muốn, chị em phụ nữ tiếp tục khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vai trò trọng trách của người phụ nữ trong gia đình.

nuong.jpg

Tại bài toạ đàm của đồng chí Nguyễn Thị Kim Nương đồng chí đã nhấn mạnh Ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt Nam tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Họ không ngừng trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp, các kỹ năng mềm, chăm chỉ nghiên cứu khoa học, năng động sáng tạo….

Điều này được thể hiện ở việc có rất nhiều những công trình khoa học là kết quả quá trình nghiên cứu của họ. Họ trở thành những chính khách, nhà ngoại giao, nhà khoa học …được tôn vinh trong xã hội.
nhi.jpg
 Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhi khẳng định Như nhà thơ An Nguyên đã viết: "Dẫu có đi vòng quả đất tròn, người trông con mỏi mòn chắc không ai ngoài mẹ? Cái vòng tay từ tấm bé, cứ rộng dần theo con trẻ lớn lên. Mẹ là người cho con cái tên riêng, trước cả khi con bật lên tiếng Mẹ...” và Nhà thơ Xuân Quỳnh: "Dẫu là Nguyên thủ quốc gia hay là những Anh hùng, là Bác học hay là Ai đi nữa..., vẫn là con của một người phụ nữ - Một người đàn bà bình thường, không ai biết tuổi tên...".
uyen.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Uy Uyên  bày tỏ bước sang giai đoạn mới, đứng trước những yêu cầu to lớn, trước những thay đổi về kinh tế - xã hội, tôi tin rằng phụ nữ chúng ta sẽ luôn giữ vững được những truyền thống vốn có của mình, đồng thời thường xuyên xây dựng tình đoàn kết vững chắc, tương thân tương ái, không ngừng học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ hiểu biết về mọi mặt, đáp ứng được các yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục, của toàn xã hội, của đất nước.

5.jpg

Lãnh đạo Ban tặng hoa và quà cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8-3

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ với những bông hoa tươi thắm, các tiết mục văn nghệ của các đoàn viên nhằm động viên tinh thần cho chị em tiếp tục cống hiến, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của cơ quan./.

Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Nhung

Top