logo
add image
TRANG CHỦ TIN TỨC HOẠT ĐỘNG CỦA BAN

Ban Quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên ký Biên bản thỏa thuận hợp tác lâu dài với Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng

Tham dự Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 theo thư mời của Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 10 tháng 02 năm 2022, tại Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Tp.HCM, Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Ban Quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên do ông Nguyễn Văn Hưng – Trưởng Ban làm đại diện và Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố do ông Phạm Đình Dũng – Trưởng Ban làm đại diện đã được ký một cách trang trọng.

Chứng kiến buổi ký Biên bản thỏa thuận hợp tác, ngoài Lãnh đạo và các phòng ban chuyên môn của hai đơn vị, đại diện các sở, ngành chuyên môn của Thành phố Hồ Chí Minh còn có các đoàn các Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao có mặt tại hội nghị như Hậu Giang; Đắc Nông; Lâm Đồng; Bạc Liêu; Đồng Tháp…Đặc biệt, sự có mặt của Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Văn Hoan Phó Chủ tịch Thành phố đã chứng kiến và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị là niềm vinh dự cho hai đơn vị.

Đây được xem là một hoạt động rất quan trọng và rất có ý nghĩa đối với hai đơn vị. Biên bản thỏa thuận hợp tác sẽ mở rộng các mối quan hệ hợp tác của hai Bên trong việc hỗ trợ, chia sẻ thông tin, kiến thức và cơ hội học tập theo tinh thần đổi mới - sáng tạo; Khai thác và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của hai Bên; Đẩy mạnh sự phát triển về khoa học công nghệ trong lĩnh vực hoạt động của hai Bên; Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tư vấn, huấn luyện, xây dựng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao của hai Bên; Thực hiện chuyển giao, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực nông nghiệp của hai Bên.Thời hạn hợp tác là lâu dài, đến khi hai bên xét thấy không còn nhu cầu hợp tác.

e3fd04e517ecdbb282fd.jpg

Hình 1: Ảnh ký thỏa thuận hợp tác 

1916cf82288ce4d2bd9d.jpg

Hình 2: Ảnh ký thỏa thuận hợp tác 

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Ban Quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên đã tham quan các mô hình “Nông nghiệp Công nghệ cao" ,phòng thí nghiệm, các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao...tại Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.

z3171595195036_7f84cb630b23690c575e052b9bb65200.jpg

Hình 3: Ảnh tham quan các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao 

Cuối cùng, Lãnh đạo hai đơn vị thống nhất chủ trương hằng năm hai bên sẽ có biên bản cụ thể hóa nội dung hợp tác theo các nội dung của biên bản thỏa thuận đã ký kết để thực hiện./.

Tác giả: Nguyễn Khoa Thuật (Admin: nhung)

Top