logo
add image
TRANG CHỦ HOẠT ĐỘNG CỦA BAN

Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy Kon Tum.

Ngày đăng

Thực hiện Kế hoạch số 52-KH/VPTU ngày 07/5/2024 của Văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên về việc tiếp đón Đoàn công tác của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum; theo đó, chiều ngày 11/5/2024, tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nông nghiệp công nghệ cao Phú Yên. Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy Kon Tum do đồng chí A Pớt – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Kon Tum dẫn đầu. Về phía tỉnh Phú Yên, có các đồng chí Nguyễn Trọng Tùng - TUV, Giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thái - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Phương Văn Lành – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và các đ/c thuộc Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Trưởng ban và các phòng chuyên môn và đơn vị trực thuộc Ban.

Sau khi đi tham quan hoạt động nghiên cứu khoa học của Trung tâm; đoàn công tác đã xem clip giới thiệu về Khu và được đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Trưởng ban thông tin thêm về tình hình hoạt động của Khu, những thành tựu và một số khó khăn trong quá trình hoạt động thời gian vừa qua.

Đ/c A Pớt – PBT TT Tỉnh ủy Kon Tum đã gửi lời cảm ơn đến Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên đã tiếp đón chu đáo, chân tình; đ/c cũng thông tin thêm về hoạt động phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của tỉnh Kon Tum; theo đó, tỉnh Kon Tum cũng đã thành lập Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Măng Đen với diện tích 170 ha, tọa lạc tại thôn Măng Đen, xã Đăk Long, huyện Kon Plông. Thời gian qua, Tỉnh ủy và UBND tỉnh cũng đã đầu tư hơn 40 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, đầu tư trang thiết bị để phục vụ cho việc hiện nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Đ/c A Pớt cũng chúc cho Khu Nông nghiệp ứng dụng CNC Phú Yên tiếp tục nghiên cứu thành công nhiều nhiều quy trình công nghệ hơn nữa và sớm lan tỏa ra toàn khu vực.
z5441530797294_5da98e7b166b644cf2f31edc4fc584dc.jpg

(Hình ảnh: Quang cảnh buổi làm việc của đ/c A Pớt – PBT TT Tỉnh ủy Kon Tum tại BQL Khu NN ứng dụng CNC Phú Yên)


Các tin liên quan khác

Top